วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แปลเพลง Boyce Avenue - Briane



You’re ashamed about
all your fears and doubts
and how I hurt you.
Can you make it back from the aftermath
And how I left you

คุณรู้สึกอับอาย
ต่อความกลัวและความเคลือบแคลงใจ
และผมทำให้คุณเจ็บได้อย่างไร
คุณจะเรียกมันกลับมาจากสิ่งที่จะตามมาได้ไหม
และผมทิ้งคุณไปได้อย่างไร

Nobody wants to be alone,
with the fear of letting go.
If you could hear me say
It`s gonna be okay
would you be okay

ไม่มีใครอยากโดดเดี่ยว
อยู่กับความกลัวของการถูกทิ้ง
ถ้าคุณได้ยินผมพูด
เดี๋ยวมันจะดีขึ้นเอง
คุณจะดีขึ้นเอง

And though I`ve gone away
I still see what youre going through.
It kills me everyday,
to know I killed what meant most to you.
So when you pass my grave,
leave a rose for what might have been.
But know that it`s okay
to shed your fears and find love again

และแม้ว่าผมจะจากไป
ผมก็ยังคงเห็นว่าคุณจะผ่านพ้นไปได้
มันกัดกินผมทุกวัน
เพื่อรู้ว่าผมทำลายสิ่งที่มีค่ามากที่สุดสำหรับคุณ
และเมื่อคุณเดินผ่านหลุมศพผม
วางดอกไม้เพื่อให้ผมได้รับรู้
แต่โปรดจงรู้ไว้ ว่ามันจะดีขึ้น
เพื่อทิ้งความกลัวของคุณ และพบกับรักครั้งใหม่

For better or worse you`re the one,
I never thought I`d hurt
But looking back on these dreams
nothing is what it seems;
…know that you`ll wake up to better things

ไม่ว่าจะดีหรือร้าย คุณยังเป็นคนหนึ่ง
ที่ผมไม่คิดว่าผมจะทำให้คุณเจ็บ
แต่เมื่อมองกลับไปยังความฝันเหล่านั้น
ไม่มีอะไรที่เป็นเหมือนสิ่งเหล่านี้เลย
ที่รู้ว่าคุณจะตื่นมาพบกับสิ่งที่ดีกว่าเดิม

And though I`ve gone away
I still see what you`re going through.
It kills me everyday,
to know I killed what meant most to you.
So when you pass my grave,
leave a rose for what might have been.
But know that it`s okay
to shed your fears and find love again

และแม้ว่าผมจะจากไป
ผมก็ยังคงเห็นว่าคุณจะผ่านพ้นไปได้
มันกัดกินผมทุกวัน
เพื่อรู้ว่าผมทำลายสิ่งที่มีค่ามากที่สุดสำหรับคุณ
และเมื่อคุณเดินผ่านหลุมศพผม
วางดอกไม้เพื่อให้ผมได้รับรู้
แต่โปรดจงรู้ไว้ ว่ามันจะดีขึ้น
เพื่อทิ้งความกลัวของคุณ และพบกับรักครั้งใหม่

I hear you say
I don`t know how and I don`t know why
but there will come one day
when I will tell you all the things inside.
Just know theres someone above you to help you!

ผมได้ยินคุณพูด
ผมไม่รู้ว่าเป็นเช่นไรและผมไม่รู้ว่าทำไม
แต่มันจะก้าวเข้ามาในวันหนึ่ง
เมื่อนั้นผมจะบอกคุณถึงทุกสิ่งที่อยู่ข้างใน
แค่เพียงให้คุณได้รู้ว่ามีใครบางคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่

And though I`ve gone away
I still see what you`re going through.
It kills me everyday,
to know I killed what meant most to you.
So when you pass my grave,
leave a rose for what might have been.
But know that it`s okay
to shed your fears and find love again

และแม้ว่าผมจะจากไป
ผมก็ยังคงเห็นว่าคุณจะผ่านพ้นไปได้
มันกัดกินผมทุกวัน
เพื่อรู้ว่าผมทำลายสิ่งที่มีค่ามากที่สุดสำหรับคุณ
และเมื่อคุณเดินผ่านหลุมศพผม
วางดอกไม้เพื่อให้ผมได้รับรู้
แต่โปรดจงรู้ไว้ ว่ามันจะดีขึ้น
เพื่อทิ้งความกลัวของคุณ และพบกับรักครั้งใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น